Sức khỏe Duoc_Nguyen Thanh Sunday, March 22, 2020 No Comment

Có sức khỏe rồi sẽ làm được tất cả. Tôi sẽ tập hợp các bài viết về huyệt để dưỡng sinh. các bài tập để dưỡng khí như một cuốn sổ tay để sử dụng chúng khi cần.

Đó là vì tôi muốn bản thân tôi khỏe mạnh hơn, minh mẫn hơn, sáng suốt hơn. Càng khỏe khoắn tôi có năng lượng và mong muốn thực hiện mục tiêu của mình. còn không, sẽ làm chúng trong mệt mỏi và ý chí tiêu tan.

Và nếu tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc tôi cũng mong muốn đem điều đó đến với nhiều người hơn. Đây là thời của công nghệ, là blog của tôi, tôi sẽ viết điều tôi nghĩ và thích thú mà không sợ ai phán xét. sự sợ hãi đã kìm nén tôi quá lâu, đến mức tôi sợ bị chỉ trích và mắc sai lầm.

by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment